Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (3)
  K-Food Story (13)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวเกาหลีของคุณ
 
  แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวเกาหลีของคุณ  
     
   
 
แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวเกาหลีของคุณ บนเว็บไซต์ “My Korean Travel Story” พร้อม Visit Korea 2.0แอปพลิเคชั่นบนมือถือ
  องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) เปิด section “My Korean Travel Story”บนเว็บไซต์ VisitKorea 
“My Korean Travel Story” เป็น พื้นที่ออนไลน์สำหรับแลกเปลี่ยนข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยว  บนหน้าเว็บไซต์ นักท่องเที่ยวสามารถแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีของตน หรือค้นหาสำหรับวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวครั้งต่อไป
โดยจุดเด่นของ “My Korean Travel Story” อยู่ที่ข้อมูลเชิงลึก ซึ่งถ่ายทอดจากผู้ที่เดินทางไปยังเกาหลี และมีข้อมูลพิเศษๆของสถานที่แต่ละแห่ง 
  นอกจากนี้ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) ได้ปล่อยแอปพลิเคชั่น  Visit Korea 2.0 มาให้ผู้ที่ใช้แอปพลิเคชั่น Visit Korea เวอร์ชั่นเดิม ให้ได้อัพเกรดกันอีกด้วย
  Visit Korea 2.0 บรรจุข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในเกาหลีไว้มากมาย อาทิเช่น สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก แหล่งช็อปปิ้ง เป็นต้น โดยข้อมูลทั้งหมดที่ปรากฏจะมีแผนที่ประกอบให้ด้วยเช่นกัน  ไม่เพียงเท่านั้น Visit Korea 2.0 ยังสามารถเพิ่มรายชื่อผู้ใช้ที่เป็นเพื่อนได้ด้วยฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก
  KTO หวังว่า Visit Korea 2.0 จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของจำนวนนักท่องเที่ยวที่ใช้สมาร์ทโฟนในการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวในเกาหลี
  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น   Visit Korea 2.0 ได้ฟรี เพียงสแกน QR โค้ด ด้านล่าง หรือดาวน์โหลดจาก iTunes App Store และ Google Play Store สำหรับโทรศัพท์ไอโฟน  และแอนดรอยด์ 
QR โค้ดสำหรับแอนดรอยด์

ข้อมูลเพิ่มเติม
Visit Korea 2.0 แอปพลิเคชั่นเวอร์ชั่นอัพเกรดภาษาอังกฤษของ KTO
ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับไอโฟน
http://itunes.apple.com/kr/app/visit-korea/id417340885?mt=8
ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับแอนดรอยด์
http://play.google.com/store/apps/details?id=com.visitkorea.eng&feature=search_result#?t=w10