Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (3)
  K-Food Story (13)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      2021 Thailand K-POP Cover Dance Festival
 
  2021 Thailand K-POP Cover Dance Festival  
     
   
 

การจัดการแข่งขัน “2021 Thailand K-POP Cover Dance Festival” เพื่อค้นหาสุดยอดทีมโคฟเวอร์แดนซ์ในประเทศไทยไปชิงแชมป์บนเวทีระดับโลก ปีนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 จัดโดย The Seoul Shinmun Daily, Korean Culture Center และ Korea Thailand Communication Center (K.T.C.C) เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ทำให้งานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์

มีเพียง 10 ทีมเท่านั้นที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยจะมีการสัมภาษณ์และทำการแสดงแบบไลฟ์สด ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับรางวัล Samsung Galaxy Z Flip3 5G,รองชนะเลิศลำดับที่ 2-3 ได้รับ LG PuriCare Wearable Air Purifier Mask, Bluetooth Speaker, Korean Cosmetic, etc.) และยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าสู่การแข่นขันรอบสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ และจะถูกเชิญเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายในฐานะ “Thailand K-POP Cover Dance Champion”

การแข่งขันในปีนี้จะถูกตัดสินโดยโปรดิวเซอร์ ,ศิลปิน K-POP และวงเกิร์ลกรุ๊ปลูน่า

ในการแข่งขัน K-POP Cover Dance Festival รอบสุดท้ายในเกาหลีปีที่ผ่านๆ มาตัวแทนจากประเทศไทยได้ทำการแสดงที่ยอดเยี่ยม และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศได้ถึง 2 ครั้ง และรางวัลรองชนะเลิศ 1 ครั้ง อีกด้วย .. ปีนี้งาน K-POP Cover Dance Festival ที่ประเทศไทย ร่วมกับ Korean Culture Center และได้รับการสนับสนุนจาก Seoul Metropolitan Government, Seoul Tourism Organization, Gyeongsangbuk-do Culture & Tourism Organization, Happy Korea, Korea Entertainment Producers Association, Federation of Korean Music Performers, New Era, All K-Pop, Megazone, Block Berry Creative,TAGby, GRAFEN and Dalsim