Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (3)
  K-Food Story (13)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      “นัททิว”แจ้งเกิดแล้วในเกาหลีตามรอยรุ่นพี่เตรียมขึ้นเวที M! Countdown ที่ฮ่องกง
 
  “นัททิว”แจ้งเกิดแล้วในเกาหลีตามรอยรุ่นพี่เตรียมขึ้นเวที M! Countdown ที่ฮ่องกง  
     
   
  นัททิว( ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ) เป็นที่รู้จักกันในเวที AF5 มานานหลายปี   ล่าสุดเขาแจ้งเกิดแล้วในเกาหลีตามรอยรุ่นพี่เตรียมขึ้นเวทีที่ฮ่องกง   รายละเอียดเปิดเผยว่าเขาโกอินเตอร์เป็นศิลปินในสังกัดค่าย ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก ที่ได้หนุ่ม “ยงจุนฮยอง” แห่งวง B2ST มาร่วมงานด้วย   เปิดตัวเป็นครั้งแรกต่อสาธารณะชนไปเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555  และในวันที่ 24 พฤศจิกายนปีเดียวกันนั้น  หนุ่มนัททิวยังเตรียมขึ้นโชว์ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ บนเวที ที่จัดขึ้นที่ฮ่องกง  พร้อมกับกองทัพศิลปินมากมาย  ใครเป็นแฟนของหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมติดตามให้กำลังและอุดหนุนผลงานของเขาที่รับรองว่าจะมีออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน
 
 “นัททิว” เกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2532 เริ่มเข้าวงการด้วยการประกวดรายการเรียลลิตี้โชว์  Academy Fantasia season 5 ก่อนจะได้รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งไปครอง และเป็นศิลปินในสังกัด True Fantasia ออกอัลบั้มเดี่ยวในชื่อ Natthew The Passion ต่อมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี  มีผลงานแสดงออกมามากมาย อาทิ เหนือมนุษย์ เสน่ห์บางกอก และธิดาวานร 3  นอกจากนี้ นัททิวยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เพลงเฉลิมพระเกียรติเรื่อง “แผ่นดินของเรา” ออกฉายในในปี พ.ศ. 2553 และเป็นส่วนหนึ่งของละครเวทีเรื่อง “ปริศนา The Musical” ของค่ายค่ายดรีมบอกซ์ ที่เพิ่งจัดการแสดงไปเมื่อช่วงต้นปี 2555 ด้วย

Comment : โฉมหน้าวงการบันเทิงโลกไม่เคยหยุดพัฒนา  โดยเฉพาะเกาหลีที่ใช้มันเชื่อมโลกภายนอกได้แบบไม่ขัดเขิน   พวกเขาฝึกหนัก  ทำงานเยอะ  และทุ่มเทอย่างสุดกำลัง   “นัททิว” จะเป็นคนไทยอีกคนที่ได้มีโอกาสเรียนรู้รสชาตินั้นตามรุ่นพี่อย่างนิชคุณ วง 2PM หรือน้องมิ้นท์-กุญชีภัสส์ วง Tiny-G