Search
  Cover Story (3)
  News in News (8)
  K-Contents (3)
  K-Food Story (13)
  K-Festival (4)
  Fashion (2)

      SCH FAMILY MEMBER THAILAND
 
  SCH FAMILY MEMBER THAILAND  
     
   
 
วันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริษัทเคทีซีซี ร่วมกับมหาวิทยาลัย SOON CHUN HYANG ได้จัดงาน “SCH  FAMILY MEMBER THAILAND EXPORT PLAZA” ณ โรงแรมแชงกรีลา เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างไทยและเกาหลี โดยเรียนเชิญผู้ประกอบการสินค้าจากเกาหลีที่ต้องการขยายตลาด และกำลังมองหาพันธมิตรทางการค้าจากประเทศไทยมาแนะนำสินค้า และร่วมเซ็นสัญญาการค้า MOU โดยมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจากหลายผู้ผลิต ได้แก่
U-CELL
หลังจากผลิตเครื่องสำอางให้แบรนด์ชั้นนำมากมาย วันนี้ U-CELL ได้ผลิตเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ของตัวเอง ในชื่อ “Ladykin” โดยตั้งเป้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครองใจผู้หญิงทุกวัย เพราะมีเมคอัพ และสกินแคร์ให้เลือกใช้มากมาย สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาจำหน่ายในประเทศไทยจะเน้นส่วนผสมของ whitening เพื่อให้เอาใจสาวไทยที่อยากมีผิวขาว กระจ่างใส // ucell.or.kr
NOWCOS
บริษัทก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2000 และเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางให้แบรนด์ดังอย่าง SKINFOOD missha ได้ขยายกิจการผลิตเครื่องสำอางและสกินแคร์เป็นของตัวเองในชื่อ “Ottie” โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นวัยรุ่น มีผลิตภัณฑ์น่าใช้มากมาย เช่น BB ครีมกันแดด เป็นต้น

iPACK
ผลิตภัณฑ์ซีเรียลแคลอรี่ต่ำเพื่อผู้หญิงทำงานยุคใหม่ที่มีหัวใจรักแฟชั่น ด้วยดีไซน์หีบห่อที่เก๋ไก๋สวยงาม สามารถฉีกแล้วเทนมใส่ รับประทานได้เลย  เพราะมีช้อนในตัว ช่วยให้คุณผู้หญิงไปทำงานได้เร็วและมีชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถให้เป็นของขวัญได้ด้วย เพราะที่ข้างซองสามารถเขียนโน้ต หรือคำอวยพรได้เลย

DERMAFIRM
เวชสำอางชั้นนำจากเกาหลี มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม มาส์ก จนถึงเครื่องยกกระชับหน้า ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ระคายเคืองต่อผิว ผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัท ได้แก่ มาส์กที่ช่วยสมานผิว บรรเทาอาการผิวไหม้  และทำให้ขาวขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีเซรั่ม Ampoule ช่วยลดริ้วรอยได้ 30 % และ ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นถึง 70 %  ซึ่งขายดีในเกาหลีและญี่ปุ่น

BIOCM
บริษัทร่วมกับ SCH ผลิตน้ำหอมกลิ่นต่างๆ และสบู่ไข่ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงและแก้ปัญหาผิวที่หลากหลาย เช่น สูตรผสมถ่าน ช่วยเรื่องสิวเสี้ยน สูตรวิตามิน เพิ่มความขาว สูตรเพิ่มความชุ่มชื่น สูตรผสม arbutin และ AHA 

BODEOK FNG 
บริษัทก่อตั้งในปี 2010 เน้นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับโสม มีหลากหลายชนิด ทั้งชนิดผง ชนิดน้ำพร้อมดื่ม ลูกอม นอกจากนี้ยังมีแบบผสมน้ำผึ้ง สำหรับผู้สูงอายุ ช่วยลดเบาหวานได้อีกด้วย //drsam.kr

JUHWAN  BIO-CELL
JUHWAN  BIO-CELL ผู้ผลิตวัตถุดิบสำหรับยาทาเล็บชั้นนำกว่า 12 ปี ปัจจุบันผลิตยาทาเล็บภายใต้แบรนด์ของตัวเอง มีให้เลือกด้วยกัน 100 สี ผสมสารบำรุง และปราศจากสารกันเสีย จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้ผิวเล็บเป็นรอย หรือเหลืองกรอบเมื่อใช้เป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังมีเครื่องอบสีเล็บด้วยแสง visible light ให้คุณผู้หญิงทำเล็บด้วยตัวเองที่บ้านได้อีกด้วย

YESAN  NONGSAN
YESAN  NONGSAN เป็นผู้ผลิตแยมผลไม้ ผลไม้กระป๋อง  และผลไม้สำหรับใช้ประกอบอาหาร โดยใช้ผลไม้สดส่งตรงจากฟาร์ม ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย เพื่อความพอใจอย่างสูงสุดของลูกค้า บริษัทได้รับ ISO 2001 และ HACCP 

DSTECH
บริษัทผลิตเครื่องมือแพทย์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน โดยผลิตทั้งอุปกรณ์เสริมความงามและเครื่องมือแพทย์ เช่น เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ใบหน้ากระจ่างใส  ฟองน้ำไฟฟ้าที่ช่วยทำให้ลงแป้งได้เนียนยิ่งขึ้น เป็นต้น

NEWNNEW  
NEWNNEW  เป็นที่รู้จักในนามบริษัทผลิตเวชสำอางและส่งออกวัตถุดิบเพื่อผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวพรรณ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  และมีเป้าหมายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและสร้างจุดแข็งของบริษัทต่อไป